คำถามที่พบบ่อย

การสั่งซื้อ และชำระเงิน

เติมเต็มความฝันของคุณด้วยดอกไม้และภาชนะที่ออกแบบตามใจชอบ เพียงแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา สะดวก สั่งซื้อได้ทุกช่องทาง

คุณลูกค้าสามารถสั่งซื้อและจัดส่งภายในวันได้ อย่างไรก็ตาม ชนิดของดอกไม้อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความพร้อมของดอกไม้ในแต่ละวัน นอกจากนี้ บางวันอาจไม่สามารถจัดส่งได้หากคิวเต็มหรือเป็นวันหยุด กรุณาตรวจสอบวันทำการและคิวจัดส่งของเราได้ที่นี่ เพื่อวางแผนการสั่งซื้อของคุณได้อย่างมั่นใจ!

อยากได้ดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นมืออาชีพ? Full Bloom เรามีทีมนักออกแบบดอกไม้มากประสบการณ์ที่จะเนรมิตดอกไม้ให้เหมาะกับภาพลักษณ์ขององค์กรคุณ ‍ ตัวอย่างบริการสำหรับลูกค้าธุรกิจ

  • บริการออกแบบสไตล์ดอกไม้ที่เป็น Signature เฉพาะสำหรับธุรกิจคุณ
  • จัดทำของขวัญให้เข้ากับสไตล์ของพาร์ทเนอร์ธุรกิจ
  • จัดทำของขวัญอวยพรบุคคลสำคัญในองค์กร หรือของขวัญต้อนรับให้กับพนักงานเข้าใหม่
  • ออกแบบงานดอกไม้คู่กับแบรนด์สินค้าหรือบริการของธุรกิจ
  • บริการตกแต่ง Displays ภายในร้าน หรือจัดงานดอกไม้ในอีเวนท์สำคัญพิเศษ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเมนู “ลูกค้าธุรกิจ” หรือผ่านทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา

สัมผัสเสน่ห์การจัดดอกไม้หลากสไตล์ในภาชนะหลากขนาด

เลือกชนิดงานดอกไม้ที่คุณต้องการดูขนาดได้ดังนี้

ขนาดจริงอาจแตกต่างจากภาพตัวอย่างเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสไตล์การจัด ภาชนะที่ใช้ และชนิดดอกไม้

สั่งซื้อง่ายๆ เพียงแจ้งรายละเอียดในขั้นตอน Checkout เบื้องต้นใช้ข้อมูลดังต่อไปนี้

  • สถานที่จัดส่ง
  • วัน/เวลาที่สะดวก
  • ชื่อผู้รับ
  • เบอร์ติดต่อสำหรับพนักงานขนส่ง

มอบข้อความพิเศษแทนใจ ผ่านการ์ดที่แนบมากับดอกไม้

  • แจ้งข้อความได้ง่ายๆ ในช่อง “ข้อความพิมพ์บนการ์ด” ในขั้นตอน Checkout
  • ระบุข้อความเพิ่มเติมในช่องทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเราได้เช่นกันค่ะ

คุณสามารถชำระเงินผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ เมื่อสั่งซื้อบนเว็บไซต์

  • Credit / Debit Card
  • โอนชำระเข้าบัญชี
    • ธนาคารไทยพาณิชย์
    • เลขที่บัญชี 434-123953-6
    • บริษัท ฟูล บลูม จำกัด
  • แสกน QR PromptPay
blank

แจ้งชำระการโอนเงินสะดวกรวดเร็ว! ผ่าน 2 ช่องทางหลัก

ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ “หน้าสมาชิก”

เรามีส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หรือสั่งเป็นประจำ​ โปรดติดต่อเราในผ่านทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ

การจัดส่ง

คุณสามารถระบุช่วงเวลาจัดส่งที่ต้องการได้หลายช่องทาง ดังนี้

  • ระบุในขั้นตอน Check Out เลือกช่วงเวลาที่สะดวกของคุณในขั้นตอนชำระเงิน
  • แจ้งในช่องข้อความ: แจ้งเวลาที่คุณต้องการให้เราจัดส่งในช่องข้อความระหว่างการสั่งซื้อ
  • ติดต่อเรา: แจ้งเวลาที่ต้องการผ่าน Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ

หมายเหตุ:

  • ระยะเวลาจัดส่งจริงอาจคลาดเคลื่อนจากเวลาที่ระบุไว้ ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร สภาพอากาศ หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ
  • กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเวลาจัดส่ง ทางเราจะติดต่อแจ้งให้คุณทราบโดยเร็วที่สุด

เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง หากคุณต้องการรับสินค้าด้วยตัวเอง

ที่อยู่สำหรับรับสินค้า
บริษัท ฟูล บลูม จำกัด (Google Map)
273 ซอย ปรีดีพนมยงค์ 42 ถนน สุขุมวิท 71
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

  • เราใช้บริการขนส่งที่หลากหลาย อาทิ Lalamove, Grab และ Lineman
  • ค่าจัดส่งคำนวณโดยอัตโนมัติจากรหัสไปรษณีย์ปลายทาง กรุณาระบุรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้องในขั้นตอนชำระเงิน
  • โปรดทราบว่าหากคุณสั่งผ่านช่องทาง Line คุณอาจได้รับค่าจัดส่งที่แตกต่างจากบนเว็บไซต์เนื่องจากเราสามารถคำนวณค่าจัดส่งที่แน่นอน ณ เวลานั้นได้
  • ต้องการส่งหลายจุดหมาย? แจ้งความประสงค์ได้เลยผ่าน Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา
เราให้บริการจัดส่งเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพ และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง

บริการหลังการขาย

สามารถศึกษาวิธีดูแลดอกไม้เบื้องต้นได้ใน เคล็ดลับในการดูแลดอกไม้

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงแบบหรือระบุความต้องการเฉพาะ โปรดติดต่อทาง Line @fullbloom หรือ ช่องทางติดต่ออื่นๆ โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ

เรามุ่งมั่นส่งมอบดอกไม้และของขวัญของเราถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ตรงเวลา และสร้างความประทับใจ ก่อนส่งสินค้าทุกชิ้น เราตรวจสอบสภาพสินค้าอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าของคุณอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ และบรรจุในหีบห่อที่เหมาะสมกับการขนส่ง

อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าสินค้าของคุณได้รับความเสียหาย เราพร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณโดยเร็วที่สุด โปรดติดต่อทาง Line @fullbloom หรือ ช่องทางติดต่ออื่นๆ โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ

คำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันและจัดเตรียมดอกไม้ให้แล้ว อาจะไม่สามารถยกเลิกได้ อย่างไรก็ตามหากคุณมีเหตุสุดวิสัยใดใด โปรดติดต่อทาง Line @fullbloom หรือ ช่องทางติดต่ออื่นๆ โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม