การสั่งซื้อ และชำระเงิน
เติมเต็มความฝันของคุณด้วยดอกไม้และภาชนะที่ออกแบบตามใจชอบ เพียงแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา สะดวก สั่งซื้อได้ทุกช่องทาง
คุณลูกค้าสามารถสั่งซื้อและจัดส่งภายในวันได้ อย่างไรก็ตาม ชนิดของดอกไม้อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความพร้อมของดอกไม้ในแต่ละวัน นอกจากนี้ บางวันอาจไม่สามารถจัดส่งได้หากคิวเต็มหรือเป็นวันหยุด กรุณาตรวจสอบวันทำการและคิวจัดส่งของเราได้ที่นี่ เพื่อวางแผนการสั่งซื้อของคุณได้อย่างมั่นใจ!
อยากได้ดอกไม้ที่สื่อถึงความเป็นมืออาชีพ? Full Bloom เรามีทีมนักออกแบบดอกไม้มากประสบการณ์ที่จะเนรมิตดอกไม้ให้เหมาะกับภาพลักษณ์ขององค์กรคุณ ตัวอย่างบริการสำหรับลูกค้าธุรกิจ
- บริการออกแบบสไตล์ดอกไม้ที่เป็น Signature เฉพาะสำหรับธุรกิจคุณ
- จัดทำของขวัญให้เข้ากับสไตล์ของพาร์ทเนอร์ธุรกิจ
- จัดทำของขวัญอวยพรบุคคลสำคัญในองค์กร หรือของขวัญต้อนรับให้กับพนักงานเข้าใหม่
- ออกแบบงานดอกไม้คู่กับแบรนด์สินค้าหรือบริการของธุรกิจ
- บริการตกแต่ง Displays ภายในร้าน หรือจัดงานดอกไม้ในอีเวนท์สำคัญพิเศษ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเมนู “ลูกค้าธุรกิจ” หรือผ่านทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา
เลือกชนิดงานดอกไม้ที่คุณต้องการดูขนาดได้ดังนี้
สั่งซื้อง่ายๆ เพียงแจ้งรายละเอียดในขั้นตอน Checkout เบื้องต้นใช้ข้อมูลดังต่อไปนี้
- สถานที่จัดส่ง
- วัน/เวลาที่สะดวก
- ชื่อผู้รับ
- เบอร์ติดต่อสำหรับพนักงานขนส่ง
มอบข้อความพิเศษแทนใจ ผ่านการ์ดที่แนบมากับดอกไม้
- แจ้งข้อความได้ง่ายๆ ในช่อง “ข้อความพิมพ์บนการ์ด” ในขั้นตอน Checkout
- ระบุข้อความเพิ่มเติมในช่องทาง Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเราได้เช่นกันค่ะ
คุณสามารถชำระเงินผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ เมื่อสั่งซื้อบนเว็บไซต์
- Credit / Debit Card
- โอนชำระเข้าบัญชี
- ธนาคารไทยพาณิชย์
- เลขที่บัญชี 434-123953-6
- บริษัท ฟูล บลูม จำกัด
- แสกน QR PromptPay

แจ้งชำระการโอนเงินสะดวกรวดเร็ว! ผ่าน 2 ช่องทางหลัก
- แจ้งชำระผ่านหน้า “แจ้งชำระเงิน”
- ส่งข้อมูลผ่าน Line @fullbloom
ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ “หน้าสมาชิก”
การจัดส่ง
คุณสามารถระบุช่วงเวลาจัดส่งที่ต้องการได้หลายช่องทาง ดังนี้
- ระบุในขั้นตอน Check Out เลือกช่วงเวลาที่สะดวกของคุณในขั้นตอนชำระเงิน
- แจ้งในช่องข้อความ: แจ้งเวลาที่คุณต้องการให้เราจัดส่งในช่องข้อความระหว่างการสั่งซื้อ
- ติดต่อเรา: แจ้งเวลาที่ต้องการผ่าน Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ
หมายเหตุ:
- ระยะเวลาจัดส่งจริงอาจคลาดเคลื่อนจากเวลาที่ระบุไว้ ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร สภาพอากาศ หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ
- กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเวลาจัดส่ง ทางเราจะติดต่อแจ้งให้คุณทราบโดยเร็วที่สุด
เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง หากคุณต้องการรับสินค้าด้วยตัวเอง
ที่อยู่สำหรับรับสินค้า
บริษัท ฟูล บลูม จำกัด (Google Map)
273 ซอย ปรีดีพนมยงค์ 42 ถนน สุขุมวิท 71
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
- เราใช้บริการขนส่งที่หลากหลาย อาทิ Lalamove, Grab และ Lineman
- ค่าจัดส่งคำนวณโดยอัตโนมัติจากรหัสไปรษณีย์ปลายทาง กรุณาระบุรหัสไปรษณีย์ที่ถูกต้องในขั้นตอนชำระเงิน
- โปรดทราบว่าหากคุณสั่งผ่านช่องทาง Line คุณอาจได้รับค่าจัดส่งที่แตกต่างจากบนเว็บไซต์เนื่องจากเราสามารถคำนวณค่าจัดส่งที่แน่นอน ณ เวลานั้นได้
- ต้องการส่งหลายจุดหมาย? แจ้งความประสงค์ได้เลยผ่าน Line @fullbloom หรือช่องทางติดต่ออื่นๆ ของเรา
บริการหลังการขาย
หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงแบบหรือระบุความต้องการเฉพาะ โปรดติดต่อทาง Line @fullbloom หรือ ช่องทางติดต่ออื่นๆ โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ
เรามุ่งมั่นส่งมอบดอกไม้และของขวัญของเราถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ตรงเวลา และสร้างความประทับใจ ก่อนส่งสินค้าทุกชิ้น เราตรวจสอบสภาพสินค้าอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าของคุณอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ และบรรจุในหีบห่อที่เหมาะสมกับการขนส่ง
อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าสินค้าของคุณได้รับความเสียหาย เราพร้อมแก้ไขปัญหาให้คุณโดยเร็วที่สุด โปรดติดต่อทาง Line @fullbloom หรือ ช่องทางติดต่ออื่นๆ โดยแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ